🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
hay 2nd sim ko pa lang ayaw na mag registred always stock on "proceed"... saklap
.....
tagal pa naman ng 12 hr para sa 1st sim ko.... hintay hintay muna :)
 
12hrs na nakalipas paps. Wla pa ring convo na available. Negative yung tips mo paps. But anyway thank you pa rin. Big help!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,174
Total visitors
4,565

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top