🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Hindi n ko makapag redeem using tnt number? Or katay na agad?

Maintenance na naman ata

Mukang may inaayos ulit sila hahahaha di maka redeem :)

hindi makaredeem?

Bat ako po hindi mkaredeem.. Ilang beses ko na pa naclick wla pring load confirmation..
Maintenance. Daming nagamit kay imfree. Dami hit and run.


Report niyo lang. Mga ilang oras ok na yan.
 
sir need your help
bat ganito?
naka gsurf promo naman ako.

BY THE WAY thanks. atlast nka register na ako
 

Attachments

  • Screenshot_20170928-211732.webp
    Screenshot_20170928-211732.webp
    17.5 KB · Views: 18
master kyler11, normal ba yung nag.aapear kung inoopen ko uli si imfree? sabi

"Log-in session has expired"

kaya ayun, log in uli.. antay na matatapos ang pagtawag na wala naman nangyayari.. so, sending sms code na lang....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,666
Total visitors
4,824

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top