🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Haha kakabalik ko lang.
Na miss Ka naming idol..kala ko pati ikaw ,nag imfree mode din..hihi..

Ok pa naman mga accounts ko. Sabi na sa inyo iclone niyo yung apps na nakalagay # niyo. Sino mga dinelete #?


Buti nalang akin naka clone pa lahat..:).. Di ba nawala pag ganun idol??..kasi may isa akong extra na clone na imfree,pag sinubukan Kong i log in dun yung account ko sa ibang clone na imfree not register lumalabas..
 
Sino marunong magroot dito?paturo naman,,pm me pls or comment kayo mention niyo lang ako pls,,,need ko lang ayaw asi maroot tab ko,,hirap samsung tab 3v sm-t113nu po yung brand need help
 
Na miss Ka naming idol..kala ko pati ikaw ,nag imfree mode din..hihi..



Buti nalang akin naka clone pa lahat..:).. Di ba nawala pag ganun idol??..kasi may isa akong extra na clone na imfree,pag sinubukan Kong i log in dun yung account ko sa ibang clone na imfree not register lumalabas..

Wag niyo papakialaman.
Spoiler contents are visible only to Established Members.
 
Maintenance lang talaga sila mga kaph, magtiwala lang sa imfree :D kapit lang :D sabe nga ni boss bawala ang mainipin dito. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,939
Total visitors
3,115

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top