🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Oo nga bat ganun. Hangang loading na lang sakin. Update data daw. Mga 20 minutes na to.

Pero by the way thanks sir
Keep sharing ;)
 
Boss kyler bakit nagaforce stop yung akin,,,nakalogin na ako may 27 load na ako,,pagkatapos inalis ko si imfree tapos pagbalik ko yun force to stop na siya,,ayaw na maopen
 
kyler11 bakti ganun nitong uamga open ko yung app hindi na ako nakasignin tapos pag signin at ilagay ko yung nubmer hindi pa naman daw regsitered yung number? so akda open eh magsignup?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,063
Guests online
1,533
Total visitors
2,596

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top