🔒 Closed Oct 04 update: imfree kayo dyan! check for new disks! under maintenance pa ✨

Status
Not open for further replies.
Hindi pa muna. Maintenance pa kasi.. Nasa title..
kasi kanina successfull signup naman na ako yun yung sabi tapos lagay na number nun diba kasi biglang may angerror clinose ko si imfree at cleardata na rin. pero nung open ko app at click sign in at nilagay kona number na niregsiter ko pero number not regsitered daw. dahil ba sa maintenance to?
 
depdepdep1234 said:
kasi kanina successfull signup naman na ako yun yung sabi tapos lagay na number nun diba kasi biglang may angerror clinose ko si imfree at cleardata na rin. pero nung open ko app at click sign in at nilagay kona number na niregsiter ko pero number not regsitered daw. dahil ba sa maintenance to?
 
kasi kanina successfull signup naman na ako yun yung sabi tapos lagay na number nun diba kasi biglang may angerror clinose ko si imfree at cleardata na rin. pero nung open ko app at click sign in at nilagay kona number na niregsiter ko pero number not regsitered daw. dahil ba sa maintenance to?
Yeah, hangga't hindi ka makakaregister at paulit-ulit na ang ginagawa mo... lahat yan dahil sa maintenance.
 
Ayaw mag proceed pano to??
 

Attachments

  • Screenshot_20171004_003808.webp
    Screenshot_20171004_003808.webp
    24 KB · Views: 16
  • Screenshot_20171004_003808.webp
    Screenshot_20171004_003808.webp
    24 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3K
    Replies
  • 148K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
pop

Online now

Members online
1,312
Guests online
3,829
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top