🔒 Closed All smart ps paki try kong may gagana ba.,

Status
Not open for further replies.
Yung tipong panay abang ka lang tapos Yan pa sasabihin mo sa nag share?Ano ka??Kung gusto mo talaga Ng working mag explore ka paps..
Wag Kang Anu!kahapun ka pa eh
ah?. pinaglalaban mu?. hahaahhaha nag bigay lang ako feedback?. may problema kaba? wag mu naman ako idamay sa problema mu, laughtrip hahahah bunjing
 
Yung tipong panay abang ka lang tapos Yan pa sasabihin mo sa nag share?Ano ka??Kung gusto mo talaga Ng working mag explore ka paps..
Wag Kang Anu!kahapun ka pa eh
FYI d ako nag aabang i have already my payload at kuntinto na ko dito kahit may promo. hahahah please naman 2017 na naruto2x ka parin hahaha wag mu ako idamay sa problema mu nag bibibgay lang ako feedback. Laughtrip ahahahaha comedyante ka pala.
 
ah?. pinaglalaban mu?. hahaahhaha nag bigay lang ako feedback?. may problema kaba? wag mu naman ako idamay sa problema mu, laughtrip hahahah bunjing
FYI d ako nag aabang i have already my payload at kuntinto na ko dito kahit may promo. hahahah please naman 2017 na naruto2x ka parin hahaha wag mu ako idamay sa problema mu nag bibibgay lang ako feedback. Laughtrip ahahahaha comedyante ka pala.
Feedback ka nga bat may '*****' pa?haha nang aasar ka?hahahaha fyi din Wala aKong problema haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Russian Bot

Online now

Members online
591
Guests online
7,926
Total visitors
8,517

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top