🔒 Closed Regarding sa tp10/t2

Status
Not open for further replies.
Tamang timpla lang tlga
Eto try mo
Get
front inject
Back query
X online
X forward
Keep alive

Ayan gamit ko kadalasan 302 status pero kumakagat siya at nakakonek
 
Pwede rin po kasi dahil sa payload
Yun ngapo dati na connect naman yung payload kong yun debale boss explore ko nalang,
Eto TS, mahirap na kasi mag explore sa panahon ni TNT ngayon :)
Normal-Front Inject-PUT-Back Query-Online-Forward-Keep Alive

Stat 301 yan
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 959
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
YuanJohn30

Online now

Members online
1,274
Guests online
2,363
Total visitors
3,637

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top