🔒 Closed Globe switch

Status
Not open for further replies.
May eprixy yan. Pero may updated thread na dito about kay Gs. May nangyaring katayan kagabi... Pero yung expiry mo matagal tagal pero nawala. Alam mo na
 
3.5gb na yung akin kakaextend ko pero di ko alam ang eksakton procedure ng paggamit kay gs minsan nagagamit ko minsan ayaw gumana pano ba talaga? Ginagawa ko pag ka-on force stop ko naman. Tama ba?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
johntrix

Online now

Members online
699
Guests online
1,959
Total visitors
2,658

Forum statistics

Threads
2,318,551
Posts
29,196,251
Members
1,180,985
Latest member
VinaySingh2856
Back
Top