🔒 Closed Oppo f1s - missing google chrome home icon

Status
Not open for further replies.

zhyncoh08

Enthusiast
hello mga ka-PHC... wala po ba talagang home icon ng chrome sa OPPO F1S?

yung mga proxy kasi dapat meron kang server. tapos nagtanong ako paano ko malalaman kung anong server yung gagamitin. sabi nila click ko lang daw yung "home button" sa google chrome para malaman ko if google.jp, google.ca etc. kaso yung cp ko walang ganun.

ps: yung susi din ng postern wala talaga si f1s :(

Ano pong pwedeng gawin?? salamat
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 892
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
zhyncoh08

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
3,376
Total visitors
4,631

Forum statistics

Threads
2,320,402
Posts
29,206,002
Members
1,179,838
Latest member
kent1117
Back
Top