October 8 pa po expired ng gosakto promo ko then nag reg ako kahapon ng gocomboaiebfa29. Hindi na sya pumatong. Nawala si october 8 bukas na agad expire ng data ko. Sinunod nya si 29 at binalewala na si oct. 8 ko na expiritation.hmm di ko ma gets. paki clarify po.
Thanks sir..install ako now.try mo mag install ng triangle app papsi dyan mo makikita tutuong expiry mo wag ka maniniwala sa 8080 thahahaha
Thanks sir..install ako now.
Awwe..kaya pala last night ayaw gumana ni gs. Kalungkot naman.Katayan kagabi ts. Pati globe switch nawala
Antay tayu sa mga bago dadatingAwwe..kaya pala last night ayaw gumana ni gs. Kalungkot naman.
Tama may update about sa gantong issue. Pag nag patong ka goodbye ang gosurf.wag na po kayong mag patong ng tag 1 gb