🔒 Closed No load?

Status
Not open for further replies.
Haha. Para sakin di totoo no load. Wala pa ako naexperience na no load sa area ko. Ang dami ko n natry pero ni isa wala.
 
I think depende sa location sa iba nagana pero satin hindi sad nga e swerte nila parang sa smart na VPN forz Vizmi lang wala sa Luz.
 
yung iba kasi akala nila konekted sila porket expired na gs and yung mga promo nila ang hindi nila alam meron mga hidden mbs allocation sa sim nila kaya kala nila konekted tapos bigla bigla naman ilalapag config nila na no load daw kuna ni hindi pa na obserbahan ng matagal haha on my opinion walang by area by area yan kung no load talaga no load talaga edi sana yung coc5 and sulitxt dati by area din diba hahahaha kung totoo ngang no load edi sana nationwide diba walang area by area zzzz.
 
..pag No Load.. wala po.. di makakaconnect yung injector.. triny ko na halos lahat ng mga shinare d2.. wala naman.. kailangan talaga may promo..o GS

..wag nang umasa sa No Load.. no Load na yan
 
no load payload is not real thahahaha pero may nag post dito na sa apn maka coc at youtube ka hindi ku pa masubukan may load pa aku thahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
EEDOD

Online now

Members online
486
Guests online
2,384
Total visitors
2,870

Forum statistics

Threads
2,318,589
Posts
29,196,335
Members
1,180,990
Latest member
backupacc
Back
Top