🔒 Closed Katay naba si smartbro

Status
Not open for further replies.
Malalaman parin paps kung ani gamit mong ps....kahit block sa rooted device...kaya nga hindi na ako ng share ng ehi....dahil yung matagal konang gamit na payload ay nakatay ngayon....paalam You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Mag share nlang ng mga working config file, wag na maglapag ng mga working ps, delikado. At sa mga may config opener jan, maging fair nman kayo, wag nyo e kalat or buksan yung config na nakuha nyo, unfair sa mga nag share, ma kontento nalang sa mga working na config. Salamat.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 1K
    Views
  • 34
    Participants
Last reply from:
kvnkvnPH

Online now

Members online
1,265
Guests online
2,391
Total visitors
3,656

Forum statistics

Threads
2,318,184
Posts
29,194,667
Members
1,180,840
Latest member
ada24
Back
Top