🔒 Closed Tekken - official bandai game for ios

Status
Not open for further replies.
boss ginawa ko to. ngyari ayaw na mabalik sa PH yung country, pag binalik o pinalitan ulit yung country meron ng debbit card na kailangan. ngayon boss dina ma update yung ibang apps like messenger. tapos may apps akong hinahanap sa app store, pang canada lang raw T-T
 
boss ginawa ko to. ngyari ayaw na mabalik sa PH yung country, pag binalik o pinalitan ulit yung country meron ng debbit card na kailangan. ngayon boss dina ma update yung ibang apps like messenger. tapos may apps akong hinahanap sa app store, pang canada lang raw T-T
pwede bumalik boss hehe. pag nag change ka ng country at nanghingi ng card info. close mo lang ang appstore using app switcher. pagbalik mo nasa ph store ka na po boss.
 
Pano magchange ng country sa appstore boss ng hindi nanghihingi ng debbit card sa payment method.pag ngchange kasi ako wala ng none na pagpipilian sa payment method
 
kapag na change nyo to canada ang country nyo, close nyo appstore pag nanghingi ng credit account. tapos open nyo uli appstore, nasa canada store na kayo. search nyo tekken then download nyo. pag humingi ng account verification, magkakaroon na sya ng option sa payment method na "none" fill up nyo lang account info, mag google nalang kayo ng place, address, phone#, postal code ng canada.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 3K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
THROJE

Online now

Members online
662
Guests online
1,734
Total visitors
2,396

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top