❓ Help No load/no gs

Status
Not open for further replies.

PHC - Drace

Honorary Poster
Mga ka-PHC tanong lang po. bakit kahit anong ehi na madownload ko na no load no gs. Hindi nag wowork sakin. Nueva ecija area ko

may gumana naba sa inyo na no load no gs na ehi?
Salamat
 
Possible hoax or by area. :3
Same tayo ts! pinagkaitan ng tadhana :)
dahil wala naman talaga
godlike haha xD wala pong no load no gs...

sa vismin lang(siguro)
nakaka 20x na ko na ehi na galing dito na no load ehi daw pero ni isa walang gumana kaya nanawa na rin ako hehehe mas gusto ko pa post na with gs promo ok pa yun....
ito rin sana isasagot ko ahahaha

Salamat po sa sagot mga master.
 
Kahit po ba dito s cavite area ?kc po dame qna dn na try na ehi no load daw,ayaw naman kumonek kht isa,pero pag nag accept aq offer n gs un nkka connect
Yun na nga po ang sagot sa tanong mo ts, makakakonek ka lang kapag may data allocation, kapag wala hanggang connecting lang, then disconnected na ang kasunod:(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 702
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
lantis250

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top