🔒 Closed Labas ko na to apn ko using globeswitch!✨♥

Status
Not open for further replies.
So pag nag-accept ng offer sa gs gamit tong apn may possibility na ma bypass yung 20mb gamit yung injector, ganun ba sir?
 
opo bypass sa MB po hindi po kase ako mahilig mag download pero 3 days ko na po gamit yan hindi pa po ako nag aacept ng offer sa gs.

salamat, mga ilan mb ba na accept mo 3 days ago? kasi yun GS umaabot ng 1 week eh basta di pa ubos ang mb makaka konek ka pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 805
    Replies
  • 32K
    Views
  • 696
    Participants
Last reply from:
_lordaxell17_

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,594
Total visitors
3,793

Forum statistics

Threads
2,318,015
Posts
29,193,892
Members
1,180,767
Latest member
sensaga8055
Back
Top