🔒 Closed Labas ko na to apn ko using globeswitch!✨♥

Status
Not open for further replies.
mga bossing.. tanung ko lang, may tamang oras ba para mag accept ng free offer sa GS? kasi sakin nung mga 3pm nakakapag accept pa ako ng offer peru nung nag 6pm na ayaw na nya.. error 299 daw . kainis
 
mga bossing.. tanung ko lang, may tamang oras ba para mag accept ng free offer sa GS? kasi sakin nung mga 3pm nakakapag accept pa ako ng offer peru nung nag 6pm na ayaw na nya.. error 299 daw . kainis
Boss forcestop mo tapos clear data restart mo phone mo tapos open mo sya ulit. Pag ayaw sigawan mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 805
    Replies
  • 32K
    Views
  • 696
    Participants
Last reply from:
_lordaxell17_

Online now

Members online
1,108
Guests online
2,002
Total visitors
3,110

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top