Joshua0204
Leecher
Panu po yan. .
Ang bagal kasi nang supersurgf ko
Ang bagal kasi nang supersurgf ko
check mo din baka may nka auto download tulad ng google playstore.Bago po phone ko at sim pero ang hina padin po kasi anu po ba pwede kong gawin
Cguru mapader ung bahay nyo.Location ko San fernando la union po. .
Nag load po kasi ako nang super surf50 tapos naka 4G po ako.
Ang hina padin po H+ lang
Kailangan ko pa lumabas para mag 4G pa siya
Peace tayu TS ha, pang pa goodvibes lang. pangtanggal stressGanun po ba ok pa salamat po sa informations even thou may nag papa tawa padin
Salamat po
AhahaBaka mahina signal mo TS or bulok ung phone mo haha joke.