❓ Help Nawala?

Status
Not open for further replies.

deyxiv

Eternal Poster
Kanina ang saya saya ko palang ngayun wala ng kasiyahan dahil yung kinakapitan ko nawalang parang bula!

Globe switch Question:

Ganito yun may 10gb allocation ako ni Gs halos 1 month expiry din yun, sa oct. 18 pa expiry nya as per triangle app.

Hindi yata tutuo ang expiry date as per triangle yung naipon na data sa GS?

Then heto pa yung Gosurf allocation ko nawala din halos 2gb pa yata at 1week pa expiry nya at naging bukas nalang ang expiry? Hahahahha! Kaloko na to.

Baka karma nalang to hahahha.

Sa tingin nyo? Pasok mga papsi na Expert!
Salamat.

Ps kanina may nabasa akong Update kasi sa mga nagpapatong ng load then nawala din load nila, pero ako hindi pa ako nagpatong nito. Hayyy

Survey lang ganun din ba inyo?
 
Paps matanong lang nag download kaba ng apps na

ImFree.apk?

Kc ni download ko yan alam mo nangyari? Pagkatapos ko na install yan at inopen at nag regester ako ako jan.. bigla na lang nawala ang 1gb ko eh nong dko pa nmn ginamit yan ok naman pero nong nagamit ko na yan nagtaka nko bat dnko makakonect kaya malamang yan ang may gawa tsk tsk
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 662
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
deyxiv

Trending Topics

Online now

Members online
648
Guests online
2,077
Total visitors
2,725

Forum statistics

Threads
2,316,972
Posts
29,189,025
Members
1,182,178
Latest member
Ravenhyde1234
Back
Top