🔒 Closed Help!! apn stable

Status
Not open for further replies.
pwede din po yan sa APN tested na yan hehe di ka lang siguro nakasubok ng working apn meron dito nakatago hehe
 
Pwede mo rin try mga ito..
Apn Name : Three
Apn : web-g.three.com.hk
Apn type : def,supl

Apn Name : Celcom
Apn : celcom.net.my
Apn type : def,supl

Apn Name : KORE Wireless
Apn : apn.zerogravitywireless.com
Apn type : def,supl

Apn Name : PROXIMUS
Apn : Internet.proximus.be
Apn type : def,supl

Credits kay kd eazy
 
actually na try ko na mag change2x ng APN, pero same parin ang speed at depende talaga sa area mo kung malakas, malakas talaga ang connection kahit naka default APN lang.
 
Pwede mo rin try mga ito..
Apn Name : Three
Apn : web-g.three.com.hk
Apn type : def,supl

Apn Name : Celcom
Apn : celcom.net.my
Apn type : def,supl

Apn Name : KORE Wireless
Apn : apn.zerogravitywireless.com
Apn type : def,supl

Apn Name : PROXIMUS
Apn : Internet.proximus.be
Apn type : def,supl

Credits kay kd eazy
I Will Try This Later Master...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 792
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lostinmind19

Online now

Members online
846
Guests online
2,254
Total visitors
3,100

Forum statistics

Threads
2,318,531
Posts
29,196,195
Members
1,180,972
Latest member
omac12
Back
Top