🔒 Closed Help po..

Status
Not open for further replies.

Raiden04

Enthusiast
naka register po kasi ako sa GOSURFBF50 na pang 1 month,and expiration nya is sa Oct. 8 pa dapat,tapos kanina nagregister ako sa GOCOMBOAIEBFA29 for xtra data..pag check ko ng status naging bukas na yung expiration ng promo ko..ano po pwede ipatong para di masayang yung data ko at magamit ko pa??..salamat po sa makakatulong..yung kahit pang 15 days lang po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 549
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Raiden04

Online now

Members online
869
Guests online
2,555
Total visitors
3,424

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top