🔒 Closed Help

Status
Not open for further replies.

_KaNeKi_

Eternal Poster
tumawag po ako sa customer care service ng tnt (*888) kasi po na block yung sim ko. then tinanong niya ako kung kelan pa daw ako gumagamit ng vpn tas tinatanong kung ano name ko and kung saang place ako naka tira hahah ask ko lang po kung dapat kung sagutin yang mga yan hahaha
 
haha dont give any details and also itapon mo na sim card mo wala na yan....kung gusto mo e unblock yan mag sesend ka ng goverment ID
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 575
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NEV3RMIND

Online now

Members online
1,295
Guests online
2,366
Total visitors
3,661

Forum statistics

Threads
2,318,160
Posts
29,194,566
Members
1,180,829
Latest member
Twisterjomzz14
Back
Top