R raiken04 Honorary Poster Sep 26, 2017 #4 kagabi kakaregister lang pamangkin ko 9pm ok pa si BF50 ang katay na
R raiken04 Honorary Poster Sep 26, 2017 #5 kagabi kakaregister lang pamangkin ko 9pm ok pa si BF50 ang katay na
TS TS J June Marie Fanatic Sep 26, 2017 #6 Wala pa pala. Yung 7 days lng pala na send ko.. panu po delete to..
P Princess Kazumi Honorary Poster Sep 26, 2017 #7 So katay na pla si 7 days. Another plan ulet Feb 1, 2019