akin din gayan..

Credits sa may ari ng screenshot.
After daw magregister siya ng 29 1gb, naging 1day yung gb niya, pero nung nag-expire yung 29 1gb (10mins call to globe/tm, unli text gtm, HINDI NAISAMA YUNG DATA) bumalik sa dati yung expiry ng data niya.
View attachment 250567 View attachment 250568
Credits sa may ari ng screenshot.
After daw magregister siya ng 29 1gb, naging 1day yung gb niya, pero nung nag-expire yung 29 1gb (10mins call to globe/tm, unli text gtm, HINDI NAISAMA YUNG DATA) bumalik sa dati yung expiry ng data niya.
View attachment 250567 View attachment 250568
Oo. Yung 1 day na subscription. Pero papatong parin yung data. Parang una lang naipapakita ni globe yung expiration nung 1day bago niya ibalik yung expiration na 1 monthibig ba sabihin mag eexpire na talaga sya? except data? i mean, susundin talaga nya yung expiry na nasa gosakto status?
Iyan sabi niya.Iba kasi nangyare sakin. Yung sa screenshot na binigay mo naretain yung expiry date ng data nya. Pero sakin nadamay sa 1 day
View attachment 250578

Iyan sabi niya.
View attachment 250582
Sa 2nd image, makikita mo na calls, texts, and FB lang nag-expire. Hindi kasali data.
View attachment 250584
