🔒 Closed [share] globe switch host

Status
Not open for further replies.
Malabo yan sir.. Kahit anong gawin mong mod hindi mo ma ccrack si gs. Hundred times ko nang sinubukan. Kahit baguhin mo pa yung command nyan wala talaga
 
Sana magawan ito ng paraan na maging no load, working sya sa direct ssh no remote proxy, with gs nga lang.
Ill wait for this, keep it up sir mahusay:)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 66
    Replies
  • 4K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
drian90

Online now

Members online
797
Guests online
2,268
Total visitors
3,065

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top