🔒 Closed Using pdanet+

Status
Not open for further replies.

Mahershalalhashbaz

Honorary Poster
Magandang umaga may ibabahagi ako about sa PdaNet+
nag download ako ng PDANet+ tapos I installed it after mag instruction siya na enable usb debugging tapos connect niyo sa Laptop ang cp niyo na naka usb debugging Basta mayroon instruction kayo ng bahala. Pagkatapos. Pag na connect ang cp na nag install sa laptop automaticsiyang mag install sa cp niyo.

GS mag avail kayo ng mga promos
tapos connect gumamit kayo ng VPN kahit ano basta gumagana sa inyo
kasi ako gamit ko HTTP injector.

BASTA KAYA NA BAHALA.KAYO PA BASTA YONG MGA MEMBERS DITO KAHIT ANONG HIRAP NG CONFIGURATION KAKAYANIN. häçkERS IS REAL HAHAHAHA

PERO CREDIT PARIN TO KAY SIR NA NAGBABAHAGI TUNGKOL SA pdaNet+
d ko kilala ang anme niya....
 
KAALAMAN: ang PdaNet+ ay isang apps para ma Tether mo ang iyong freenet (VPN/Injector etc.) sa PC or laptop. alam nating d pwedi mag Tether ang isang device kapag ito ay naka connect sa VPN pero gamit ang PdaNet+ pweding pwedi munang gawin ito !
 
KAALAMAN: ang PdaNet+ ay isang apps para ma Tether mo ang iyong freenet (VPN/Injector etc.) sa PC or laptop. alam nating d pwedi mag Tether ang isang device kapag ito ay naka connect sa VPN pero gamit ang PdaNet+ pweding pwedi munang gawin ito !
Corek ka dyan! Hihihi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 896
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Mahershalalhashbaz

Online now

Members online
1,453
Guests online
2,517
Total visitors
3,970

Forum statistics

Threads
2,320,700
Posts
29,207,659
Members
1,180,126
Latest member
Penerect
Back
Top