🔒 Closed .ehi file

Status
Not open for further replies.
ehi file , yun yung ginagawa ng mga ehi maker para eh salpak sa injector upang magkaruon ka ng internet connection pero yung ibang sim ay kailangan ng promo kaya kailangan mo mag load ng promo para ma bypass at magamit ito sa ibang site

example sa globe promo mo ay viber30 so gamitan mo yan ng injector para yung MB nya sa MB ay pwede magamit pang download youtube etc pero may capp

example naman sa no load ay smartbro and smartkickstart


injector naman yun yung ginagamit namin para maka access ng connetion at dyan sinasalpak ang ehi file
 
ehi file , yun yung ginagawa ng mga ehi maker para eh salpak sa injector upang magkaruon ka ng internet connection pero yung ibang sim ay kailangan ng promo kaya kailangan mo mag load ng promo para ma bypass at magamit ito sa ibang site

example sa globe promo mo ay viber30 so gamitan mo yan ng injector para yung MB nya sa MB ay pwede magamit pang download ÿôutubê etc pero may capp

example naman sa no load ay smartbro and smartkickstart


injector naman yun yung ginagamit namin para maka access ng connetion at dyan sinasalpak ang ehi file
Nice explanation boss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 610
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
warvex

Online now

Members online
968
Guests online
2,322
Total visitors
3,290

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top