❓ Help Help! nanakawan ng load.

Status
Not open for further replies.
ngayon nga ninakaw pa rin nila 1peso ko. kahapon ako nag load ng 10 tapos ginamit ko ang 9 para ang piso pang gs ko. naka surft alert on ako. tapos meron akong 300mb sa gs. habang nag youyoutube ako biglang lumabas sa screen ko yung load watch message na zero balance na ako. any solution to this? thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Iron Boot

Online now

Members online
1,373
Guests online
3,799
Total visitors
5,172

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top