๐Ÿ”’ Closed Guys pakisagot asap tungkol sa autolikes

Status
Not open for further replies.

Lee Ji Eun

Eternal Poster
Guys tanong lang pwede niyo po ba gamitan ng autolikes/autoreacts yung post ng iba? Asap po kasi may hinuhuli kasi kaming nanduduga eh, may contest kasi sa social media yung school namin.
 
Yes. Sa FB po ba? Pwede po may kilala ako gumagawa nyan. Report nyo nalang.

Si FB na magccheck kung autolikes. Mahahalata nyo if nablock siya(poster) for 24hrs.
 
Yes. Sa FB po ba? Pwede po may kilala ako gumagawa nyan. Report nyo nalang.

Si FB na magccheck kung autolikes. Mahahalata nyo if nablock siya(poster) for 24hrs.
As in yung post ng iba yung lalagyan mo? Ang alam ko lang kasi is yung autolikes is pwede lang para sa sarili mong account. Hindi ko alam na pwede na pala i-autolike yung post ng iba kahit hindi mo i-access account nila
 
As in yung post ng iba yung lalagyan mo? Ang alam ko lang kasi is yung autolikes is pwede lang para sa sarili mong account. Hindi ko alam na pwede na pala i-autolike yung post ng iba kahit hindi mo i-access account nila
Uhmm .. Not sure kapag kahit di nilologin ang account. Pero walang imposible sa internet. :) possible yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 840
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top