❓ Help Need suggestions po

Status
Not open for further replies.

huni

Enthusiast
Tanong lang po ,pag yung promo po ba na 1 gb for 1 day tapos add mo yung pang 1 month magiging 1 month na data ? Sorry parang ewan tong post ko.salamat sa pumansin
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 454
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
huni

Trending Topics

Online now

Members online
854
Guests online
1,718
Total visitors
2,572

Forum statistics

Threads
2,315,425
Posts
29,182,467
Members
1,182,592
Latest member
zaki1
Back
Top