๐Ÿ‰ Dragon Nest Dragon nest

Status
Not open for further replies.

Shizuka_14

Established
Sa mga naglalaptop na online gamer dyan,anong nireregister nyo?Gusto ko nang malaro yung DN sa bagong laptop ko.Salamat sa sasagot.
 
Pasok po dyan ang hpi. Use lang po globeswitch using bluestacks or android phone tapos ibalik na ang sim sa modem.
 
baka pag On ng VPN di ka makaka pag laro ng DN diba may country restricted yan? like SG/PH/Vetnam etc. lang pwd makapag laro sa server kung anong server ka ng DN ? kaya piliin mo nalang siguro yung VPN na may country kung saan supported ng game publisher.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 535
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
glazewear1

Trending Topics

Online now

Members online
355
Guests online
2,252
Total visitors
2,607

Forum statistics

Threads
2,316,218
Posts
29,185,741
Members
1,182,854
Latest member
konuma07
Back
Top