❓ Help Capping ba kayo pag nag dodownload gamit globe switch + injector?

Status
Not open for further replies.

ninjasaga

Fanatic
capping ba kayo pag nag dodownload gamit globe switch + injector? sakin kasi capping biglang pupunta sa 0kb pano pag ganun? paturo naman mga bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 722
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ninjasaga

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,225
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,904
Posts
29,188,766
Members
1,182,140
Latest member
Fabri777
Back
Top