🔒 Closed Tipid häçk

Status
Not open for further replies.
Sa mga gusto ng internet pero makakasulit ka, kaso hassle nga lang kasi need mo ng effort.
Alam naman nating wala na si jofom, at si globe switch nalang ang naiwan.
Kung wala ka ng offer na mareceive, bili ka ng new 4g / lte sim, (advantage kung 4g user ka,).
May mga nagtitinda po ng lte sim na globe 20 ang isa pero pag lima, pwedeng tawaran ng kinse.
Yung mga direct sales agent na nag rorita sila hanapin nyo para maka discount kayo pag marami kukuNin nyo. Sakin kumuha ak0 ng tatlo. (See screenshot)
May freebie po yung sim pag bagong bili like, call and text at free fb. (See screenshot for details)

Bakit po globe? Kasi si globe may pa freebie sya agad ng 1gb sa globe switch compared kay tm na 500 lang. Then the rest free offers, pareho nalang po.
Lalo na ngayon at may padag dag na 300 mb free si youtube,.
So sa isang sim, 15 pesos ang bili ko, makaka consume ako ng 10gb data.
Mas sulit diba?
Yun lang.
 

Attachments

  • P_20170925_104359.webp
    P_20170925_104359.webp
    341.4 KB · Views: 15
  • Screenshot_20170925-122153.webp
    Screenshot_20170925-122153.webp
    103.7 KB · Views: 14
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 941
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Victory

Online now

Members online
1,026
Guests online
2,452
Total visitors
3,478

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top