multiuser25
Fanatic
Sa mga gusto ng internet pero makakasulit ka, kaso hassle nga lang kasi need mo ng effort.
Alam naman nating wala na si jofom, at si globe switch nalang ang naiwan.
Kung wala ka ng offer na mareceive, bili ka ng new 4g / lte sim, (advantage kung 4g user ka,).
May mga nagtitinda po ng lte sim na globe 20 ang isa pero pag lima, pwedeng tawaran ng kinse.
Yung mga direct sales agent na nag rorita sila hanapin nyo para maka discount kayo pag marami kukuNin nyo. Sakin kumuha ak0 ng tatlo. (See screenshot)
May freebie po yung sim pag bagong bili like, call and text at free fb. (See screenshot for details)
Bakit po globe? Kasi si globe may pa freebie sya agad ng 1gb sa globe switch compared kay tm na 500 lang. Then the rest free offers, pareho nalang po.
Lalo na ngayon at may padag dag na 300 mb free si youtube,.
So sa isang sim, 15 pesos ang bili ko, makaka consume ako ng 10gb data.
Mas sulit diba?
Yun lang.
Alam naman nating wala na si jofom, at si globe switch nalang ang naiwan.
Kung wala ka ng offer na mareceive, bili ka ng new 4g / lte sim, (advantage kung 4g user ka,).
May mga nagtitinda po ng lte sim na globe 20 ang isa pero pag lima, pwedeng tawaran ng kinse.
Yung mga direct sales agent na nag rorita sila hanapin nyo para maka discount kayo pag marami kukuNin nyo. Sakin kumuha ak0 ng tatlo. (See screenshot)
May freebie po yung sim pag bagong bili like, call and text at free fb. (See screenshot for details)
Bakit po globe? Kasi si globe may pa freebie sya agad ng 1gb sa globe switch compared kay tm na 500 lang. Then the rest free offers, pareho nalang po.
Lalo na ngayon at may padag dag na 300 mb free si youtube,.
So sa isang sim, 15 pesos ang bili ko, makaka consume ako ng 10gb data.
Mas sulit diba?
Yun lang.