❓ Help Unstable .ehi

Status
Not open for further replies.

Freak21

Eternal Poster
Hi im new in making .ehi config

Ano kaya kulang, sa payload kaya?
madali lng sya ma DDC pag nag accept ako ng 20mb sa gswitch din gagamitin ko yung gawa kong ehi connected naman pero na DDC agad. na ubos yata yung 20mb pero bakit pag ibang ehi gamitin ko connected naman at tuloy tuloy lng kahit 20mb lng kinuha ko
 
pero yung ibang ehi config kasi na dinownload ko lng kaht 20 mb lng nag matagal kasi ma DC.. lakas pa naman sana ng gawa kung ehi nakakapanghinayang hihihih or kaya malakas yun kasi ako lng gumagamit hahahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 574
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Freak21

Trending Topics

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,340
Total visitors
4,842

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top