🔒 Closed Unlisurf is no longer on october 4

Status
Not open for further replies.

astigg24

Journeyman
info lang mga guys mukhang dto na yata mag wawakas ang unlisurf
ito ang txt ng smartload ko.

Unlisurf price is no longer available starting october 4 2017.kindly ask subscriber to switch to surf max price for all day surfing for any days.
 
Maghantay na lang tayo ibalik yung dating promo like LTE50, UNLISURF50 kasi wala talagang unlimited pag dating sa mobile services kahit sa ibang bansa, consumable na rin ang data ang pinagkaiba lang dito satin gahaman yung telco. Mahal na nga, bulok pa ung serbisyo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
haruzaki

Online now

Members online
1,187
Guests online
2,634
Total visitors
3,821

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top