🔒 Closed Bat ganto

Status
Not open for further replies.

tristan01

Fanatic
Bat mas lamang yung sent data kaysa dun sa received data sobrang bagal tuloy ng internet ko pag gumagamit lang ako ng http injector nangyayari to :( help
 
Oh? Yung sakin kahit fb lang ayaw talaga mag load eh kahit anong config gamit wala talaga. Pero pag xp psiphon gamit ko medyo okay kaso mabagal
 
Sa tingin ko sa payload ko nga mga noss lahat ng nagagamit kong 200 status mabagal baka may ibang status srttings kayo jan bos? Nawala pagka established ko eh thanks sa inyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 843
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Duke Togo

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top