🔒 Closed Viber30 100mb cap na lang

Status
Not open for further replies.

frankiestein

Eternal Poster
Share ko lang. Kahapon ako nagregister sa VIBER30, nagtaka ako kasi parang di pa nangalahati dinodownload ko nagstop na. Nasa 270mb yung movie. Alam ko kasi 800mb cap nun. Ngayon ko lang naconfirm nasa 100mb na lang pala. Saklap ng buhay mag-accept ng offers sa switch.
a619b52c203499662cb6268953eb0191fdaee526_hq.gif
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
frankiestein

Online now

Members online
962
Guests online
2,369
Total visitors
3,331

Forum statistics

Threads
2,318,512
Posts
29,196,146
Members
1,180,970
Latest member
ryuryuzu
Back
Top