Good day mga Ka PHC. Nalilito kase ako pa explain naman bat ganito.
Nag register ako kay ALAM mona Para good for 15 Days si combo. Pero nag balance ako ganito nakalagay.
Naglaho yung Nagdadala. Haha tas sabi im not registered to go surf Pag mag GS BAL ako.
Sana maka tulong kayo. Kase 3GB Pato haha baka maglaho e . para mapang dl ko nalang. or magagawan pa ng paraan.
Nag mamahal.: Batang PHC.
Nag register ako kay ALAM mona Para good for 15 Days si combo. Pero nag balance ako ganito nakalagay.
Naglaho yung Nagdadala. Haha tas sabi im not registered to go surf Pag mag GS BAL ako.
Sana maka tulong kayo. Kase 3GB Pato haha baka maglaho e . para mapang dl ko nalang. or magagawan pa ng paraan.
Nag mamahal.: Batang PHC.


