🔒 Closed Question

Status
Not open for further replies.

Coolkidz

Established
Good day mga Ka PHC. Nalilito kase ako pa explain naman bat ganito.

Nag register ako kay ALAM mona Para good for 15 Days si combo. Pero nag balance ako ganito nakalagay.


Naglaho yung Nagdadala. Haha tas sabi im not registered to go surf Pag mag GS BAL ako.

Sana maka tulong kayo. Kase 3GB Pato haha baka maglaho e . para mapang dl ko nalang. or magagawan pa ng paraan.


Nag mamahal.: Batang PHC. :)
 

Attachments

  • Screenshot_2017-09-25-00-09-27.png
    Screenshot_2017-09-25-00-09-27.png
    121.4 KB · Views: 1
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 692
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC Bluesky

Online now

Members online
1,071
Guests online
2,408
Total visitors
3,479

Forum statistics

Threads
2,318,485
Posts
29,196,018
Members
1,180,948
Latest member
Frankennnnn_
Back
Top