🔒 Closed Tanung about sscap

Status
Not open for further replies.

pellax27

Fanatic
Good day mga ka phc .. may tanung ako tungkol kay sscap bakit po maka ilang download lang ako sa idm ayh d na gagana ang idm sa sscap ?? Pero maka browse pa ako gamit sscap .. tama naman po yung port na nilagay ko sa idm 25378

Pa help nmn po
Salamat po more power phc
 
same tayo hanggang 5mb lang ako wait tayo ng sasagot na master
Dpo yung capping ibig ko sabihin .. ibig ko sabihin kapag maka download na ako ng mga 5-6 movies ayh hindi na gagana idm pag click ko ng download sa browser sya mag download hindi sa idm
 
Pg nagdownload ka tapos napupunta sa browser cancel mo tapos punta sa download ng browser copy link text mo tapos paste to idm, sa idm naman pag nagdownload ka doon always click get from IE, go to option ng idm then proxy/socks. Try mo rin ts gumamit ng proxifier.
 
Pg nagdownload ka tapos napupunta sa browser cancel mo tapos punta sa download ng browser copy link text mo tapos paste to idm, sa idm naman pag nagdownload ka doon always click get from IE, go to option ng idm then proxy/socks. Try mo rin ts gumamit ng proxifier.
Sge try ko gamit proxifier maya baka pwede na .. salamat
 
Please configure your idm.

View attachment 249625


Try to load a video from ÿôutubê while downloading (144p). If SS node error pa rin, palit ka na ng server, at continue to download. Pagnag-error na naman, palit ka ulit ng server, and etcetera.

Na try kona din yan palit palit ng server pero ayaw padin pero kung sa shadowsock app gamit ko gagana nman idm sa sscap lng tlga hindi .. dapat kopa e clear history palagi pra ma gamit ko ulet idm using sscap
 
Oo nga po ts baka naubos na yung allocated mb sa server na gamit o di kaya nagpalit ng password.
Hindi po na uubos .. kasi makaka browse at youtube 720p pa ako .. sa idm lng problema gamit sscap pero shadowsock app gamit ko gumana idm same server
 
Try mo free download manager. Yan gamit ko paps wala ka na settings na gagawin. Pag install mo download ka na ng **** haha
 
depede sa server na pinag downloadan mo. if isa lang server na nakuha ni idm boom titigil talaga yan sa 5 mb.. pero pag more than 5 servers yung nakita ni idm na server na host mg download di titigil yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 641
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
BladeOfsins -OFFICIAL-

Online now

Members online
1,027
Guests online
2,430
Total visitors
3,457

Forum statistics

Threads
2,318,499
Posts
29,196,075
Members
1,180,961
Latest member
shessshhh123
Back
Top