chamchamEe10
Honorary Poster
mga boss bakit ang injector ko kahit connected nawawala ang signal ng data. mgstop ang pasok ng data??? ano po kailangan promo para direct po ang connecyion?? sa TM po LTE simcard?? help
Opoah mgbalik din? kahit nawawala ang up and down arrow boss?
salamat po idol
ganun lagi boss. kahiy ipagsabay q nalang ng promo. pero sigw try ko. salamat po. idolbaka ubos na GS mb. try mo po mag claim ulit ng offers