🔒 Closed Help po apromo

Status
Not open for further replies.

Robin Sparkles

Enthusiast
Nagregister ksi ako last aug24 ng ikxa34 so ngayon ang expiration nya. Mamayang 11pm to be exact. Tapos nagpaload ako ngayon ng 1gb. And nagregister ng GS15 pra pang 2days pa yung 1gb ko. Kaso po hindi sya napatong sa gs15. Kapag nag gosurf status ako mamayang 11pm ang exp. Help po. Kpag ba inistop ko tong ikxa pati yung mb mawawala??? Salamat sa sasagot asap!
 
GoSakto offers ang IKXA at ang GS15 ay GoSurf promo kaya hindi papatong yan..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 771
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zxczxc165

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top