Robin Sparkles
Enthusiast
Nagregister ksi ako last aug24 ng ikxa34 so ngayon ang expiration nya. Mamayang 11pm to be exact. Tapos nagpaload ako ngayon ng 1gb. And nagregister ng GS15 pra pang 2days pa yung 1gb ko. Kaso po hindi sya napatong sa gs15. Kapag nag gosurf status ako mamayang 11pm ang exp. Help po. Kpag ba inistop ko tong ikxa pati yung mb mawawala??? Salamat sa sasagot asap!