❓ Help Messenger problem

Status
Not open for further replies.

RNLDCSTR

Fanatic
Hi po mga boss. Bakit sa tuwing nka off ung vpn, injector, psiphone, postern etc. D po mka receive/send ung messenger ko. Any solution please
 
force stop mo si messenger..then open mo without vpn.. di kasi automatic nag chachange ng ip. so kung anu naiwan na ip ..yun pa rin ang gagamitin.. so kung off na yung vpn.. ip pa rin ng vpn gagamitin kaya ayaw mag connect

just incase ginamit mo siya thru vpn
 
force stop mo si messenger..then open mo without vpn.. di kasi automatic nag chachange ng ip. so kung anu naiwan na ip ..yun pa rin ang gagamitin.. so kung off na yung vpn.. ip pa rin ng vpn gagamitin kaya ayaw mag connect

just incase ginamit mo siya thru vpn
Ganun po ba yun boss. Sge try ko later maraming salamat po ulit. Godblees sir
 
force stop mo si messenger..then open mo without vpn.. di kasi automatic nag chachange ng ip. so kung anu naiwan na ip ..yun pa rin ang gagamitin.. so kung off na yung vpn.. ip pa rin ng vpn gagamitin kaya ayaw mag connect

just incase ginamit mo siya thru vpn
Ganun po ba yun boss. Sge try ko later maraming salamat po ulit. Godblees sir
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 609
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Fajart

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,587
Total visitors
3,898

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top