🔒 Closed Paturo po gumawa ng promo sa globe gosakto(katay na pla) gocombo na lang po.

Status
Not open for further replies.

blueammo

Grasshopper
Napansin ko po sa mga post dito, madaming gumagawa ng sarili nilang promo ngunit konti lang nagagamit nila na load, gusto ko po sana na magpaturo kung paano niyo ginagawa iyon. Paano po nagiging 30 days yung 29 peso na promo na 10G?
 
Ah ganun po ba, thanks po sa info. mga paps, kung katay ni si gosakto, pwede paturo na lang sa gocombo? at kung pano magpatong ng promo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 905
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
travelersblackbook

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,124
Total visitors
3,346

Forum statistics

Threads
2,315,907
Posts
29,184,547
Members
1,182,745
Latest member
Care2434
Back
Top