🔒 Closed Bakit diko mapalitan ng wcdma yung smart bro sim ko?

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
Bakit ganun pag pupunta ako ng *#*#4636#*#* diko mapalitang ng wcdma only o kahit wcdma preffered hanggang gsm only lang sobrang bagal .. Kasing bilis lang ata ng globe na one bar ang signal . kainis 50 pesos panamn . help naman 3G data ko fullbar ang smart signal ko thank u sa tutulong ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 588
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
CX985

Online now

Members online
1,263
Guests online
3,176
Total visitors
4,439

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top