Boss pano pag stable niyan?Naubos na kasi yung 20MB paps.
Kuha kanalang ulit![]()
Boss pano pag stable niyan?Naubos na kasi yung 20MB paps.
Kuha kanalang ulit![]()
Boss pano po page fix Injector ko ang dali kasi ma DC e pag naubos agad mb ng gsYan ang tinatawag na free net. Hahaha
Lahat?Accept all free offers para maipon. Wala kasi kwenta kung paisa isa lang ts. Para tuluy tuluy din si inject
May trciks kaba no need Gs sa injector?Lahat?
Accept mo sila lahat =) maipon yan up to 2gbBoss pano po page fix Injector ko ang dali kasi ma DC e pag naubos agad mb ng gs
Oo ts kung konti lang accept mo bitin yun kay inject syempre. Basta lahat accept mo nang maipon yung dataLahat?
Wala boss hahaha need load na lahat yan.May trciks kaba no need Gs sa injector?
PanonAccept mo sila lahat =) maipon yan up to 2gb
Oo ts kung konti lang accept mo bitin yun kay inject syempre. Basta lahat accept mo nang maipon yung data
Ahh load. Para stable connection? Di ka naman nagsasabi e. Ez hahahaWala boss hahaha need load na lahat yan.