J Jggrnt29 Fanatic Sep 24, 2017 #1 Mga paps bakit po yung globe switch ko kapag naubos na yung mb ng globe switch ko ay nadidisconnect ang Http injector ko plz po help hindi ako tuloy nakakaenjoy
Mga paps bakit po yung globe switch ko kapag naubos na yung mb ng globe switch ko ay nadidisconnect ang Http injector ko plz po help hindi ako tuloy nakakaenjoy