🔒 Closed Gs help please

Status
Not open for further replies.

Jggrnt29

Fanatic
Mga paps bakit po yung globe switch ko kapag naubos na yung mb ng globe switch ko ay nadidisconnect ang Http injector ko plz po help hindi ako tuloy nakakaenjoy
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 508
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
se7ven

Online now

Members online
1,211
Guests online
2,313
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,318,462
Posts
29,195,911
Members
1,180,937
Latest member
maxi006
Back
Top