🔒 Closed Saakin lang ba may cap?

Status
Not open for further replies.
Merun pong cap ..yung twitter..
Subukan mo free.fb .com
Tumatakbo ng 150kbs per second
At
Nag paload ako ng ml10 and using http injector wla naman cap pag lumagpas lang sa 200mb kaya tipid muna ako
 
Wala pong cap, sobrang bagal lang talaga ni TNT ngayon. :):)
Merun pong cap ..yung twitter..
Subukan mo free.fb .com
Tumatakbo ng 150kbs per second
At
Nag paload ako ng ml10 and using http injector wla naman cap pag lumagpas lang sa 200mb kaya tipid muna ako
 
Wala pong cap, sobrang bagal lang talaga ni TNT ngayon. :):)
Merun pong cap ..yung twitter..
Subukan mo free.fb .com
Tumatakbo ng 150kbs per second
At
Nag paload ako ng ml10 and using http injector wla naman cap 400 kbs per second pag lumagpas lang sa 200mb kaya tipid muna ako
Yung Twitter10 po ang may cap kasi meron lang yang 200MB data allocation.
Ang T2(Twitter2), yan ang walang data allocation kaya wala siyang cap.

Mabagal po talaga ang TNT ngayon.
Naka tp10 and tp2 po ako capped
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
HeunOppa

Online now

Members online
1,226
Guests online
3,290
Total visitors
4,516

Forum statistics

Threads
2,318,147
Posts
29,194,477
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top