❓ Help Totoo ba to?

Status
Not open for further replies.
Pag po tnt gamit nyo. Pag naka vpn.. every bago mag 500mb ang usage.. palit po ng apn.. para iwas po blocking... tapos dapat po malodan ang kahit anong sim ng kahit piso lang kada 2mos. Pag 2mos po kasing d na lodan ang sim minsan po na didisable na
 
Pag po tnt gamit nyo. Pag naka vpn.. every bago mag 500mb ang usage.. palit po ng apn.. para iwas po blocking... tapos dapat po malodan ang kahit anong sim ng kahit piso lang kada 2mos. Pag 2mos po kasing d na lodan ang sim minsan po na didisable na
pro maski nagpalit ng apn pero ipv4/6 parin gamit don kaya ang ip same pari kaya block padin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Miracle05

Trending Topics

Online now

Members online
1,373
Guests online
2,781
Total visitors
4,154

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top