❓ Help .ehi

Status
Not open for further replies.
Connected sir. Pero sir baka madali lang zo ma dc?
Hanap ka dyan mga stable payload.. Marami dyan.. Tsaka wag ka po muna gagawa nang iba't ibang status..mahihirapan ka dyan..yung simple muna huh.. Pag naka adjust kana, sa status 200.. Pag aralan mo naman ibat ibang status.. Para sakin boss walang pinag ka iba yang mga status.. Nasa Rp mo po kung paano siya kalakas..hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 534
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Baby01

Trending Topics

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,781
Total visitors
4,153

Forum statistics

Threads
2,316,824
Posts
29,188,290
Members
1,182,083
Latest member
lachicha
Back
Top