🔒 Closed Nagbalik na ang freenet ng bayan..may settings na pang tcp(open na sa lahat!!!!)

Working ba sa Inyo?

  • a.Oo

    Votes: 122 26.7%
  • B.hidi

    Votes: 251 54.9%
  • C.working pero matagal maka connect

    Votes: 84 18.4%

  • Total voters
    457
Status
Not open for further replies.
Not working bossing...baka may kulang lang ako nagawa...always waiting for server reply..salamat pa din ts..ma message sana may ask lng po hehehe
 
Para sa lahat selected sim lang talaga ang MGC kaya iba not.working kasi iba sim kahit You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. 100.x.x.x ang ip l, kaya wag magtaka kong hindi maka connect..may isa sim ako dito medyo luma na my 10.x.x.x na ip pa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 105K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
juny66

Trending Topics

Online now

Members online
1,197
Guests online
1,954
Total visitors
3,151

Forum statistics

Threads
2,318,796
Posts
29,197,234
Members
1,180,084
Latest member
hshshhssdds
Back
Top