🔒 Closed Anung magandang sim na pang moba ?

Status
Not open for further replies.

ChanTets

Eternal Poster
Diba may ibat ibang klase ng smart sim ? Smart bro smart prepaid tsaka yunf isa yung kickstart bayun ? Anung magandnag bilhin sa mga yan para makapag heroes evolve ako at anung best promo na low png para di lag thank u sa mga tutulong .
 
Globe gamit ko ngayun eh kaso 1bar lang lakas ng signal kaya lag ako sa moba pero .
Matanong kolang mas malakas naman kumuha or makakuha ng signal ang pocket kesa sa cp diba?

depende kasi yan sa signal papsi , samin malakas ang globe kaya globe gamit ku pang moba at lowping , para saakin mas lag kung wifi gamitin mo papsi mas nindot ang data kasu bilis mag drain ng batt ang data papsi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 683
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Haroldignacio

Online now

Members online
1,183
Guests online
3,780
Total visitors
4,963

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top